Mọi thông tin về tổng đài FE Credit số Hotline CSKH và khiếu nại 24/7 miễn phí 2023 nên xem ở đâu? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tra cứu, thắc mắc nhiều điều về vay tiền, trả góp tại FE Credit thì đọc ngay bài viết dưới đây của atmbanking.edu.vn nhé! Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp chính xác chỉ trong 3 phút này.
1.Dịch vụ CSKH và khiếu nại 24/7 công ty tài chính FE Credit
?Tên đầy đủ | Công ty Tài Chính Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng |
?Tên viết tắt | VPBank FC |
?Trụ sở chính | 144 cộng hòa, Phường 14, tân bình, Tp Hồ Chí Minh |
?Loại hình | Công ty tài chính |
?Ngày thành lập | 2010 |
?Số tổng đài FE hợp đồng vay | 1900 2345 88 |
?Số tổng đài thông tin thẻ tín dụng | 1900 6939 |
?Đường dây nóng | *5678 |
?Website | Fecredit.com.vn |
dichvukhachhang@fecredit.com.vn | |
?Thời gian liên hệ | 7:00 – 19:00, tất cả các ngày trong tuần, cả ngày Lễ, tết. |
Lưu ý: Khách hàng đến trực tiếp văn phòng cần nắm rõ lịch làm việc trong thời gian hành chính như sau:
- Khung giờ buổi sáng từ 8h30 – 11h30
- Khung giờ buổi chiều từ 13h30 – 16h30
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (thứ 7 và chủ nhật nghỉ).
2.Liên hệ đến tổng đài FE Credit có mất phí không?
Việc liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của FE Credit sẽ mất phí. Theo quy định của công ty tài chính này, khách hàng sẽ trả mức phí dịch vụ khi được gọi điện và nhận tư vấn từ nhân viên hỗ trợ. Mức phí cụ thể là 1.000 đồng/phút bắt đầu từ ngày 01.01.2020.
Vì vậy, khách hàng muốn tiết kiệm mức phí khi giao dịch trên điện thoại với nhân viên thì nên chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết. Bao gồm các thông tin sau:
- Họ và tên
- CMND/CCCD
- Số hợp đồng
- Địa chỉ
- …
Đây là cách giúp bạn nhận được tư vấn chính xác và tiết kiệm cước phí nhanh nhất. .
3.Một số kênh hỗ trợ tư vấn, giải đáp cho khách hàng khác
Nếu bạn không muốn mất phí thì có thể sử dụng một số kênh liên lạc sau đây.
Trang website chính thức công ty tài chính FE Credit
Khách hàng có thể để lại thông tin thắc mắc, muốn hỗ trợ về dịch vụ vay vốn bất kỳ. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ chủ động liên hệ ngay đến khách hàng.
Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu tin tức, sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, thanh toán và cả các câu hỏi thường gặp được cập nhập sẵn trên Website. Đây là nguồn dữ liệu thông tin chính xác mà khách hàng có thể theo dõi và tin tưởng.
Sử dụng ứng dụng FE Credit trên điện thoại
Khách hàng cài đặt ngay ứng dụng FE Credit trên điện thoại thông minh của mình để nắm bắt mọi thông tin dễ dàng. Khách hàng sẽ có cảm nhận đặc biệt về các trải nghiệm tuyệt vời trên app dịch vụ online được thiết lập sẵn này,
- Kích hoạt thẻ, cấp thẻ phụ đơn giản trên ứng dụng
- Khóa, mở thẻ hoặc báo mất dễ dàng
- Kiểm tra mọi thông tin sao kê, quản lý giao dịch ở tất cả các mốc thời gian giao dịch
- Chuyển đổi trả góp, chi tiêu một cách tiện lợi
- Thêm tính năng Plus như chụp hình, Edu +,…
- Nhắn tin trực tiếp, nhận hỗ trợ nhanh chóng từ FE Credit.
4.Chức năng chính để hỗ trợ khách hàng hàng
Chức năng chính của Hotline tổng đài FE Credit là gì? Sau đây là các chức năng chính của FE Credit mà bạn cần phải biết.
- Giải đáp mọi thông tin, thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ, sản phẩm vay tiền trực tiếp từ khách hàng.
- Hỗ trợ việc tra cứu hợp đồng, lịch trả nợ, thông tin thanh toán trên online.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tiền trả góp, làm thẻ tín dụng và các sản phẩm dịch vụ trả góp.
- Hướng dẫn cung cấp thông tin và hoàn tất hồ sơ vay.
- Hướng dẫn hủy thẻ tín dụng, xin cấp lại các mã pin, mã xác nhận thông tin, hồ sơ.
- Hướng dẫn cụ thể về cách xác nhận và nhận tiền giải ngân nhanh nhất.
- Tổng đài chăm sóc tư vấn khách hàng vay vốn tiền mặt
- Tổng đài Fecredit hỗ trợ thẻ tín dụng
- Thực hiện mọi khiếu nại liên hệ tổng đài Fe credit
5.Các đầu số Hotline Credit các chi nhánh cập nhập mới nhất 2023
Hiện nay, FE Credit đã có phủ sóng rộng trên toàn quốc. Danh sách thống kê chi tiết về các đầu số Hotline cụ thể của từng chi nhánh mới nhất hiện nay theo bảng dưới đây.
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Hotline |
Chi nhánh FE Credit Hồ Chí Minh | 144 Cộng Hòa, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh | 1900 234 588 |
Chi nhánh FE Credit Hà Nội | 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội | 1900 234 588 |
Chi nhánh FE Credit Đà Nẵng | K294/35 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng | 1900 234 588 |
Chi nhánh FE Credit tại Khánh Hòa | Ô IV, V – Tầng 5 thuộc tòa nhà VCN, đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Khánh Hòa | 1900 234 588 |
Chi nhánh FE Credit tại Đồng Nai | K19 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, thành phố Biên Hòa. | 1900 234 588 |
Chi nhánh FE Credit tại Cà Màu | 10 Trưng Nhị, phường 02, thành phố Cà Mau | Trả góp: *5678 |
Chi nhánh FE Credit tại Tiền Giang | 09 Lê Văn Phẩm, Phường 06, Thành phố Mỹ Tho | *5678 |
Chi nhánh FE Credit tại Vĩnh Long | 71/46/1 Lô A11 Khu nhà bạch đàn, khóm 2, phường 03, Thành phố Vĩnh Long. | *5678 |
6.Cách liên hệ hotline, tổng đài FE Credit đơn giản, nhanh nhất
Khách hàng có 2 cách để liên hệ đến tổng đài FE Credit hoạt động 24/24 để hỗ trợ cho khách hàng. Đó là:
- Đường dây nóng qua số điện thoại Hotline ở mỗi chi nhánh vay tiền mặt, vay tín dụng
- Liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng FE Credit giúp khách hàng tra cứu, giải đáp các hợp đồng tín dụng của bạn.
Lưu ý: Số tổng đài FE 1900 2345 88 là số điện thoại túc trực hỗ trợ 24/7. Dịch vụ giải đáp mọi thắc mắc với mức phí là 1.000 VNĐ/phút.
Từ ngày 20/4/2018 công ty tài chính này đã chính thức áp dụng số Hotline mới *5678. Khách hàng chỉ cần bấm *5678 gọi là sẽ liên hệ được ngay nhân viên tư vấn. Cước phí là 1.200 VNĐ/phút.
7.Dịch vụ chăm sóc khách hàng của có tốt không?
FE Credit được khách hàng tin tưởng sử dụng với rất nhiều người. Vì thế, khách hàng đánh giá cao về dịch vụ CSKH như sau:
- Tổng đài viên hoạt động túc trực 24/24 hỗ trợ giúp đỡ khách hàng nhanh chóng
- Tính bảo mật thông tin khách hàng hoàn toàn, uy tín
- Giải đáp chính xác mọi thắc mắc của khách hàng
- Các cách thức liên hệ tổng đài Fe Credit không được thông qua Facebook, Email,…
8.Một số lưu ý quan trọng khi thực hiện gọi điện đến tổng đài FE Credit
Để nhận được những phản hồi chính xác và tích cực từ tổng đài FE Credit thì bạn cần chú ý những điều sau:
- Nếu gọi điện đến tổng đài 1 lần chưa được thì bạn cần thử nhiều lần với nhiều số khác chứ không chỉ gọi 1 số.
- Hai số Hotline *5678 hoặc 1900 234 588 là 2 số liên hệ đến tổng đài được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
- Nên đặt câu hỏi trực tiếp, không hỏi hoang mang, vòng vo làm mất thời gian, tốn tiền phí điện thoại.
9.Một số câu hỏi thường gặp khi dùng dịch vụ tại Fe credit
Cách đòi nợ tổng đài của FE Credit như thế nào? Có giống như xã hội đen hay không?
Trường hợp, khách hàng quá hạn vay đã cam kết thì FE Credit sẽ áp dụng biện pháp sau:
- Yêu cầu đóng phí trễ hạn, quá 15 ngày sẽ rơi vào nợ chú ý của ngân hàng và liệt vào danh sách nợ xấu do CIC ghi nhận
- Gọi điện, nhắn tin đến người thân, gia đình và bạn bè của bạn. Điều này gây nên những điều phiền phức, khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn.
- Trực tiếp đến nhà của bạn để đòi nợ, đe dọa và thực hiện đòi nợ cứng rắn hơn.
- Khởi kiện đến cơ quan có chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.
Thông qua những cách đòi nợ được liệt kê trên, khách hàng nên chú ý thanh toán đúng hạn. Đồng thời, bạn cũng biết đơn vị này có đòi nợ như kiểu xã hội đen hay không? Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định vay vốn nhé.
Muốn vay FE Credit lần 2 phải làm sao?
Khách hàng muốn vay tiền tại FE Credit lần 2 vẫn được, chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện sau:
- Khách hàng đã từng vay tại FE Credit hoặc trả góp tiêu dùng FE Credit
- Có lịch tín dụng trả nợ tốt, không dính vào nợ xấu
- Hồ sơ, thông tin đầy đủ
Muốn khách hàng muốn hủy thẻ tín dụng hay không kích hoạt thẻ thì làm bằng cách nào?
Khách hàng liên hệ ngay đến tổng đài 1900 234 588 để được giải đáp chi tiết. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân, tư vấn viên sẽ hướng dẫn bạn hoàn tất hồ sơ hủy tín dụng FE Credit rất nhanh.
Lưu ý: Để nhân viên của FE Credit giúp bạn thực hiện nhanh, bạn cần chuẩn bị các thông tin như số thẻ, số CMND/CCCD, Số điện thoại, ngày giao dịch gần nhất, số dư tài khoản để được thực hiện hủy sớm nhất.
Khi khách hàng thanh toán tiền trả góp xong nhưng chưa nhận được giấy tờ thì phải làm sao?
Tương tự, khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài của FE Credit để nhận được thông tin về sản phẩm trả góp của mình. Sau đó đến trực tiếp cửa hàng gặp trực tiếp nhân viên để được hướng dẫn nhận lại giấy tờ.
Kết luận
Bài viết là tổng hợp các thông tin liên quan đến tổng đài FE Credit số Hotline CSKH và khiếu nại 24/7 miễn phí 2023. Quý khách hàng có thể lưu lại để sử dụng khi cần. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên tổng đài hỗ trợ chi tiết và cụ thể nhất.
ADVERTISEMENT